สตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันอย่างตื่นเต้นว่าเขาต้องการย้ายออกหลังจากกลับมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดได้เพียงปีเดียว ความสนใจในบริการของเขานั้นสูง แต่ McElhenney วัย 45 ปียืนยันติดตลกว่า Wrexham กำลังเข้าแถวอย่างรวดเร็ว ดาราฮอลลีวูดซื้อนักเตะนอกลีกกับเพื่อนร่วมรายการอย่าง Ryan Reynolds วัย 45 ปี เมื่อปีที่แล้ว และทั้งคู่ก็มีแผนใหญ่สำหรับสโมสร – ไม่น้อยมองหาโรนัลโด

 

ปฏิกิริยาต่อโพสต์โซเชียลมีเดียเกี่ยวกับโรนัลโด้ที่ต้องการออกจาก United หากมีการยื่นข้อเสนอที่เหมาะสม McElhenney ติดตลกเขียนว่า: “กำหนดความเหมาะสม” เร็กซ์แฮมกำลังเผชิญกับการแข่งขันมากมายในการเสนอราคาเพื่อเซ็นสัญญากับเอซวัย 37 ปี แม้ว่าสโมสรจากเวลส์จะได้รับการสนับสนุนทางการเงินมากมายจากฮอลลีวูดและคาดว่าจะมีรายได้เพิ่มขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่โรนัลโด้ก็ไม่น่าจะเป็นหนึ่งในนั้น

เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค และนาโปลี ต่างก็มีข่าวเชื่อมโยงกับการคว้าบัลลงดอร์ 5 สมัย ในขณะเดียวกัน สปอร์ติ้ง ลิสบอน อดีตสโมสรของโรนัลโด้ และปอร์โต้ กำลังชั่งน้ำหนักว่าพวกเขาสามารถหาทางหนีกลับบ้านเกิดได้หรือไม่ กองหน้ารายนี้กล่าวถึงความปรารถนาที่จะเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกว่าเป็นเหตุผลที่เขาต้องการออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

โรนัลโด้มีกำหนดจะพูดคุยกับเจ้านาย Erik ten Hag วันนี้ในวันแรกของเขาที่กลับมาฝึกซ้อมหลังจากพักฤดูร้อน ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสมีความสุขกับวันหยุดที่มายอร์ก้ากับคู่หูจอร์จินาและลูกทั้งห้าของเขา ในขณะเดียวกัน เร็กซ์แฮม ก็ประสบปัญหาในการกลับมาเล่นฟุตบอลลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2008

 

Dragons แพ้ในรอบเพลย์ออฟกับ Grimbsy ผู้ชนะในท้ายที่สุด แต่ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะทำได้ดีกว่านี้ในแคมเปญที่จะมาถึงและผนึกการเลื่อนตำแหน่งเป็น League Two

 

สามารถอัพแดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ https://www.masonicoh21.net/