โพสต์ มาโลน ยังเปิดเผยว่าเขาหมั้นกับแฟนสาวที่คบกันมานาน โพสต์ มาโลน เปิดเผยว่าเขาและคู่หูที่คบกันมานานได้ต้อนรับเด็กทารกแล้ว นักดนตรีประกาศในระหว่างการปรากฏตัวในวันจันทร์ที่ “The Howard Stern Show” โพสต์ มาโลน กำลังนึกถึงช่วงเวลาที่เขาออกจากบ้านเพื่อไปที่สตูดิโอและ “จูบ” “ลูกสาวตัวน้อย” ของเขา การรับเข้าเรียนทำให้สเติร์นชี้แจงว่าเขาหมายถึงแฟนหรือลูกของเขา

 

“นั่นอยู่ใน QT แล้วเหรอ เราไม่รู้ว่าคุณมีลูกสาวใช่ไหม” สเติร์นถาม โพสต์ มาโลน ยืนยันและอธิบายว่าเขาชอบให้คนใกล้ชิดเขา “ตัดสินใจเอง” เมื่อพูดถึงการประกาศชีวิต อันที่จริง แร็ปเปอร์ “Circles” เปิดเผยว่าแฟนเก่าของเขาคือคู่หมั้นของเขาแล้ว แม้ว่าตัวตนของเธอจะไม่เคยถูกเปิดเผย

 

โพสต์ มาโลน ประกาศว่าเขามีลูกคนแรกเมื่อเดือนที่แล้ว “ฉันตื่นเต้นกับบทต่อไปในชีวิตของฉัน ฉันมีความสุขที่สุดที่ฉันเคยไปมา” เขาบอกกับ E! News “ถึงเวลาดูแลร่างกายของฉัน ครอบครัว และเพื่อนฝูง และส่งต่อความรักให้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ในทุกๆวัน”

 

เขายังประกาศว่าเขาจะออกทัวร์กับอัลบั้ม แร็ปเปอร์บอกกับจิมมี่ ฟอลลอนว่าการอัดเพลง “Twelve Carat Toothache” ทำให้เขากลับมาหลงใหลในดนตรีอีกครั้ง

 

โพสต์ มาโลน กล่าวว่า “เป็นเวลานานที่สุดที่ฉันสูญเสียความหลงใหลในการทำดนตรี เพราะเป็นเวลาสามปีแล้ว” โดยอ้างถึงช่องว่างที่เขาทำหลังจากออกอัลบั้มล่าสุดของเขา ‘คุณรู้อะไรไหม นี่คือเหตุผลที่ฉันมาที่นี่ และนี่คือสิ่งที่ฉันต้องการจะทำ นี่คือสิ่งที่ฉันตั้งใจจะทำ… คือการทำดนตรีขนาดกลางเพื่อให้ผู้คนได้เพลิดเพลิน’

 

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ https://www.masonicoh21.net/