ซีซั่นที่สองของ Warzone 2 จะนำการต่อสู้ Gulag แบบ 1 ต่อ 1 กลับมาในเดือนหน้า

ซีซั่นที่สองของ Warzone 2 จะออกในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ และนำเนื้อหาใหม่และการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างมาสู่โหมดแบทเทิลรอยัลของ Call Of Duty หนึ่งในการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้กำลังได้รับการเฉลิมฉลองจากชุมชน นั่นคือการกลับมาของการต่อสู้ Gulag แบบ 1 ต่อ 1 ของเกมแรก

“1v1 กลับมาแล้วใน Battle Royale” ทวีตบัญชี Infinity Ward และ Raven Software “การอัปเดต Gulag กำลังมาในซีซั่น 02 เราจะแชร์รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในบล็อกของสตูดิโอในสัปดาห์หน้า”

บัญชี Twitter ของ Call Of Duty ให้รายละเอียดเพิ่มเติมบางอย่าง “ซีซัน 02 จะเปิดตัวในวันที่ 15 กุมภาพันธ์” เริ่มต้นข้อความ “ทีมสตูดิโอของเราได้ทำการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างตามสิ่งที่เราได้ยินจากชุมชนผู้เล่นของเรา ซีซัน 2 ประกอบด้วยเนื้อหาใหม่ทั้งหมด พร้อมการกลับมาของ Resurgence แผนที่ขนาดเล็กใหม่ล่าสุดสำหรับ Warzone 2.0 และการอัปเดต Gulag การปล้นสะดมและ โหลดเอาต์

“การเล่นแบบจัดอันดับกลับมาแล้วและกำลังจะมาถึง MWII พร้อมกับแผนที่ผู้เล่นหลายคนใหม่ โหมดใหม่ อาวุธ และอื่นๆ อีกมากมาย”

Resurgence เป็นการต่อสู้ที่รวดเร็วขึ้นใน Battle Royale ซึ่งผู้เล่นสามารถเกิดใหม่ได้ภายในระยะเวลาอันสั้นตราบเท่าที่สมาชิกในทีมยังมีชีวิตอยู่ โหมดนี้ออกแบบมาสำหรับจำนวนผู้เล่นที่น้อยลงและแผนที่ที่เล็กลง

อย่างไรก็ตาม ในโหมดหลักของ Warzone 1 การตายจะทำให้คุณไปเกิดใน Gulag ซึ่งเป็นแผนที่ขนาดเล็กที่คุณจะต้องต่อสู้กับผู้เล่นที่เพิ่งตายอีกคนเพื่อโอกาสในการเกิดใหม่ Warzone 2 เปลี่ยนสิ่งนั้นโดยทำให้ Gulag เป็นการต่อสู้แบบ 2 ต่อ 2 จับคู่ผู้เล่นกับคู่หูแบบสุ่ม และสร้างทีมที่ชนะอีกครั้ง ซีซั่น 2 ดูเหมือนจะย้อนกลับการเปลี่ยนแปลงนั้นและกลับไปสู่วิธีการทำสิ่งต่าง ๆ แบบเก่า

ฉันไม่มีความเห็นเหมือนกัน แต่ตามที่วิดีโอด้านบนอธิบาย Gulag เป็นหนึ่งในส่วนที่เราชอบที่สุดของ Warzone ภาคแรก

Call of Duty Warzone 2 – Gulag ของ ‘New Era’ นั้นแย่กว่าวิธีหนึ่งเมื่อเทียบกับ Battle Royale ดั้งเดิม

Call of Duty Warzone ดั้งเดิมโด่งดังอย่างมากด้วยเหตุผลหลายประการเมื่อมันถูกเปิดเผยเมื่อสองปีที่แล้ว ท่ามกลางความน่าสนใจอย่างแผนที่ Verdansk และกลไกแอคชั่นออกเทนสูง ยังมี Gulag ที่ทำให้เกมนี้แตกต่างจากเกมแบทเทิลรอยัลอื่นๆ

เนื่องจากมีโอกาสได้รับชีวิตที่สองในการแข่งขันออนไลน์ ผู้เล่นส่วนใหญ่ชอบมินิแมพนี้มากสำหรับวัตถุประสงค์ของมัน: ฆ่าคู่ต่อสู้ที่คุณเผชิญหน้าและคุณกลับเข้าสู่เกม อย่างไรก็ตาม ด้วย Call of Duty Warzone 2 ในปี 2022 สิ่งต่าง ๆ ได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง และน่าเศร้าที่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากคนรัก Warzone ฮาร์ดคอร์บางคน

Gulag ของ Call of Duty Warzone 2 สูญเสียความเกี่ยวข้องด้วยการแนะนำรูปแบบ 2v2

เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนหน้า Gulag เวอร์ชันล่าสุดใน Warzone 2 มีความแตกต่างที่มองเห็นได้ในหลายๆ ด้าน แม้ว่ารูปลักษณ์โดยรวมจะเปลี่ยนไป เค้าโครงพื้นฐานของแผนที่ก็ได้รับการปรับปรุงเช่นกัน ตรงกันข้ามกับรูปแบบ 1 ต่อ 1 ของแบทเทิลรอยัลเกมแรก เกมใหม่ล่าสุดจาก Activision เป็นไปตามแนวทาง 2 ต่อ 2 และใช่ ตอนนี้มีผู้คุมด้วย!

การเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงนี้เป็นเรื่องแปลกและแปลกมากที่จะพูดน้อยที่สุด เนื่องจากใน Warzone 1 อย่างน้อยก็มีความสมดุลของทุกสิ่งท่ามกลางสถานการณ์ที่ออกเทนสูงในการแข่งขันแบทเทิลรอยัลออนไลน์

ใน Gulag ผู้เล่นที่กำหนดจะต้องใช้ทักษะที่ดีที่สุดเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้คนเดียวเพื่อกลับเข้าสู่เกมหลังจากได้รับชัยชนะในมินิแมพ เกมเมอร์ชื่อดังและ Jake “CouRage” Dunlop เจ้าของร่วมของ 100 Thieves มีความรู้สึกคล้ายกันที่จะแบ่งปันในทวีตล่าสุด

อย่างไรก็ตาม ใน Call of Duty Warzone 2 แนวคิดพื้นฐานในการใช้ทักษะกับฝ่ายตรงข้ามขาดหายไป เลย์เอาต์ใหม่เพียงแค่ให้ความสะดวกสบายเล็กน้อยในการอยู่กับคู่หูแบบสุ่มที่จะช่วยเหลือผู้เล่นในการเผชิญหน้าแบบ 2 ต่อ 2 ผู้พัฒนาไม่ได้กล่าวถึงเหตุผลสำคัญที่ว่าทำไมการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ Gulag จึงมีความจำเป็นในตอนแรก เพราะมันเป็นไปในทางที่ดีอยู่แล้ว

เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าในที่สุดผู้สร้างจะเปลี่ยนกลับไปใช้รูปแบบการนำเสนอ Gulag แบบเก่าหรือไม่ แต่สำหรับตอนนี้ มันไม่ได้ดูดีในแง่ของการมอบประสบการณ์ที่ดีกว่าอย่างแน่นอน มีความจำเป็นอย่างมากสำหรับการฟื้นฟูอย่างจริงจัง

 

Warzone 2: จะเกิดอะไรขึ้นกับ Warzone ดั้งเดิม?

อีกประมาณหนึ่งสัปดาห์นับจากวันนี้ Warzone 2 จะเปิดตัว และในที่สุดแฟน ๆ ทั่วโลกก็จะสามารถลองสัมผัสประสบการณ์ Battle Royale แบบใหม่ของ Call of Duty ที่ใช้งานมาระยะหนึ่งแล้ว

 

ตั้งแต่แผนที่ใหม่ล่าสุดไปจนถึงฟีเจอร์ใหม่มากมายที่จะทำให้เกมเพลย์มีระดับความลึกที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง มีอะไรมากมายให้ตั้งตารอใน Warzone 2 และความคาดหวังก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

อย่างไรก็ตาม Warzone 2 ห่างจากวันเปิดตัวประมาณหนึ่งสัปดาห์ แฟน ๆ ต่างสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ Warzone ดั้งเดิมเมื่อ Warzone 2 มาถึง?

ผู้เล่นจำนวนมากใช้เวลาหลายชั่วโมงในการจบการปรับระดับปืนและปลดล็อกตัวดำเนินการสุดเจ๋งที่เกี่ยวข้องกับโหมดเกม และบางคนอาจไม่ต้องการเปลี่ยนไปสู่ประสบการณ์แบทเทิลรอยัลใหม่

ไม่ต้องกังวล เราพร้อมให้ความช่วยเหลือในรายละเอียดที่คุณกำลังมองหา เพื่อไม่ให้เสียเวลาอีกต่อไป เรามาดูสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับสถานะดั้งเดิมของ Warzone กันก่อนการเปิดตัว Warzone 2 ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2022

Warzone ดั้งเดิมปิดตัวลงหรือไม่?

ได้รับความอนุเคราะห์จาก Activision

เมื่อ Warzone 2 เปิดตัว Warzone ดั้งเดิมจะยังคงอยู่ร่วมกับโหมดแบทเทิลรอยัลใหม่เป็นประสบการณ์ที่แยกจากกัน การสนับสนุนและหรือการอัพเดท Warzone ดั้งเดิมจะได้รับมากเพียงใดเมื่อ Warzone 2 เปิดตัว ยังไม่ได้รับการชี้แจงโดย AcTivision ในตอนนี้

 

ที่กล่าวว่า Raven ระบุว่า ‘Warzone Season 5 Reloaded’ จะเป็นการอัปเดตหลักครั้งสุดท้ายสำหรับโหมดเกมดั้งเดิม ด้วย Warzone 2 มีแนวโน้มที่จะเรียกร้องความสนใจจาก AcTivision มากขึ้น Warzone ดั้งเดิมจึงมีแนวโน้มที่จะเป็นเบาะหลังที่สำคัญสำหรับโหมดแบทเทิลรอยัลใหม่ ซึ่งอาจทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนานที่เคยนำเสนอลดลง

 

ยิ่งไปกว่านั้น Call of Duty ได้ประกาศว่า Warzone ดั้งเดิมจะถูกเรียกว่า ‘Warzone Caldera’ ในวันที่ 16 พฤศจิกายน การเปลี่ยนแปลงอย่างเป็นทางการนี้บ่งชี้ว่า Warzone 2 อาจกลายเป็น Warzone ใหม่และแห่งเดียวในที่สุด สำหรับตอนนี้ โหมด Warzone ทั้งสองโหมดจะพร้อมให้เล่นในวันที่ 16 พฤศจิกายน แม้ว่าประสบการณ์และการมีส่วนร่วมของแต่ละโหมดจะแตกต่างกันอย่างมาก

Warzone ดั้งเดิม: No Rebirth & Fortune’s Keep?

ได้รับความอนุเคราะห์จาก Activision

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดที่จะเกิดขึ้นกับ Warzone ดั้งเดิมคือการลบทั้ง Rebirth Island และ Fortune’s Keep เมื่อ Warzone 2 เปิดตัวในวันที่ 16 พฤศจิกายน โหมดเกมมินิแบทเทิลรอยัลทั้งสองโหมดจะไม่นำเสนอใน Warzone ดั้งเดิมอีกต่อไป

 

สิ่งนี้จะส่งผลกระทบอย่างมากต่อความน่าสนใจของ Warzone ดั้งเดิมเมื่อพิจารณาว่าทั้ง Rebirth Island และ Fortune’s Keep ได้รับความนิยมเพียงใดสำหรับแฟนๆ

 

Call of Duty ยังไม่ได้ประกาศหรือยืนยันอะไรเกี่ยวกับว่าแผนที่เหล่านี้จะปรากฏใน Warzone 2 หรือไม่ แต่ด้วยความที่มีแนวโน้มว่าจะออกจาก Warzone ดั้งเดิม ทำให้เกิดคำถามอย่างแน่นอนว่า AcTivision จะทำอย่างไรกับโหมดเกมที่สนุกสนานเหล่านี้ในอนาคต

 

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ masonicoh21.net